มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8 Leave a comment

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

กราบสวัสดีเพื่อนๆที่ติดตาม Content ของ Zoomcamera ผ่านทางช่องทาง Facebook Fanpage / Line และ Youtube Channel ด้วยนะครับ นับจากนี้อีกเพียง 2 Week ทาง Zoomcamera ก็จะมีงาน Event อย่าง Zoomcamera Fair 8 งานทีรวบรวมอุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวกับกล้องและเลนส์จากแบรนด์ชั้นนำมาให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ โดยงานดังกล่าวจะเริ่มวันที่ 29/8/2018 ถึง 4/9/2018 ณ ห้างสรรพสินค้าเกตเวย์เอกมัย ครับ ซึ่งแน่นอนว่ามีเพื่อนๆหลายท่านที่เตรียม Budget บางส่วนไว้สำหรับเตรียมซื้อของภายในงานของเราโดยเฉพาะกล้อง ไม่ว่าจะเป็นกล้อง DSLR หรือ กล้อง Mirrorless ที่หลายๆท่านอยากได้มาเป็นเจ้าของ แต่อาจจะไม่รู้ Budget ที่เรามีนั้นเหมาะสมกับรุ่นใดบ้าง ซึ่งทีมงาน Zoomcamera จะมาแนะนำ ” มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8 “ กันครับ

*** มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8 ***

Olympus

– Olympus OM-D E-M10 III

สำหรับ Olympus OM-D E-M10 III นั้น ถือว่าเป็นอีกกล้องอีก 1 รุ่นจาก Series OM-D ที่ออกมาตอบโจทย์สำหรับช่างภาพมือใหม่อย่างแท้จริงครับ ด้วย Function พิเศษอย่าง Advanced Photo Mode เข้ามา โดยเป็น Mode ที่ได้ทำการรวบรวม Feature ต่างๆที่ปกติจะเข้าถึงได้ยากให้มารวมอยู่ที่ Mode นี้ทั้งหมด หากต้องการใช้งาน ผู้ใช้ก็เพียงหมุน Dial Mode มาที่ Advanced Photo Mode ได้ทันทีเช่นกันครับ

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

นอกเหนือ Feature ดังกล่าวแล้ว เจ้า Olympus OM-D E-M10 III ก็ยังมาพร้อมสเปคที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างเพียงพอละครับ ไม่ว่าจะเป็น Sensor Micro Four Thirds ความละเอียด 16 Megapixels , จุด Focus 121 จุด แบบ Contrast Detection , Art Filter ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับภาพถ่าย หรือ Killer Feature อย่าง Live Composition ก็มีมาในกล้องพร้อมเสร็จสรรพเช่นกันครับ

– Olympus E-PL9

กล้อง Mirrorless ระดับเริ่มต้นอีกรุ่นจากค่าย Olympus โดยเจ้า Olympus E-PL9 เป็นกล้องรุ่นล่าสุดใน Series E-PL ครับ สำหรับ Spec และ Feature นั้นจะมีความคล้ายคลึงกับ Olympus OM-D E-M10 III ครับ ไม่ว่าจะเป็น Sensor Micro Four Thirds ความละเอียด 16 Megapixels , จุด Focus 121 จุด แบบ Contrast Detection , Art Filter ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับภาพถ่าย หรือ Killer Feature อย่าง Live Composition ก็มีมาในกล้องพร้อมเสร็จสรรพเช่นกันครับ

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

แต่สิ่งที่เจ้า Olympus E-PL9 แตกต่างจาก Olympus OM-D E-M10 III นั้น คงจะหนีไม่พ้นเรื่องจอ ที่สามารถพับจอเพื่อใช้ในการเซลฟี่ได้นั่นเองครับ ซึ่งในส่วนนี้เจ้า Olympus OM-D E-M10 III ไม่สามารถทำได้ครับ

– Olympus E-PL8

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

กล้องรุ่นพี่ก่อนที่เจ้า Olympus E-PL9 จะเปิดตัวออกมาครับ สำหรับเจ้า Olympus E-PL8 นั้น ยังคงเป็นกล้องในระดับ Entry Level ที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่เน้นเรื่องการเซลฟี่เป็นหลัก ซึ่งถือเป็นจุดขายสำหรับกล้อง Mirrorless ใน Series E-PL ก็ว่าได้ครับ แม้จะเป็นกล้องที่เน้นเรื่องการเซลฟี่เป็นหลัก แต่ Spec และ Feature ที่จัดมาให้นั้นก็เพียงพอต่อการใช้งานที่นอกเหนือจากการเซลฟี่เช่นกันครับ ไม่ว่าจะเป็น Sensor ความละเอียด 16 Megapixels , Art Filter หรือ Killer Feature อย่าง Live Composition เป็นต้น

Panasonic

– Panasonic Lumix GF10

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

Panasonic Lumix GF10 กล้อง Mirrorless รุ่นล่าสุดจากค่าย Panasonic ซึ่งถือว่าเป็นกล้อง Mirrorless ใน GF Series ที่ทำตลาดมาอย่างยาวนาน โดยใน Panasonic Lumix GF10 ก็ยังคงเน้นการใช้งานทั่วๆไป รวมถึงการเซลฟี่ที่เรียกได้ว่า หากพูดถึงการเซลฟี่ในตระกูล Lumix G ต้องนึกถึงกล้องใน GF Series กันเลยทีเดียวครับ สำหรับเจ้า Panasonic Lumix GF10 ได้มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์รอบๆตัว Body เล็กน้อย พร้อมกับยกเครื่อง Feature ในส่วนของการเซลฟี่ให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์การเซลฟี่ของสาวๆ ที่ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักนั่นเองครับ แม้ว่ากล้องตระกูล GF Series จะเน้นหนักไปทางเซลฟี่เป็นหลัก แต่เริ่มมีการเสริมเขี้ยวเล็บอย่าง Video 4K เข้ามา ซึ่งใครจะไปเชื่อว่ากล้องเซลฟี่ตัวเล็กๆกระทัดรัด จะสามารถถ่าย Video 4K ได้นะครับ

– Panasonic Lumix GF9

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

กล้อง Mirrorless รุ่นล่าสุดจากค่าย Panasonic ที่เรียกว่าออกมาปฏิวัติวงการกล้องเซลฟี่ในตลาดกล้องก็ว่าได้ เนื่องจากเจ้า Lumix GF9 เป็นกล้องเซลฟี่ตัวแรกที่มีความสามารถในการถ่าย Video ความละเอียดสูงอย่าง 4K ได้ นอกจากนี้ ยังมีการประยุกต์เอาความสามารถของ Video 4K มาใช้กับภาพนิ่ง ไม่ว่าจะเป็น 4K Photo เป็นต้น และ เป็นครั้งแรกที่มี Feature 4K Selfy อีกด้วย ทำให้ทุกๆ 1 วินาที จะได้รูปจำนวน 30 เฟรม จึงทำให้การเซลฟี่ของเราไม่พลาด Moment สำคัญๆได้นั่นเองครับ

– Panasonic Lumix G7

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

บางท่านอาจจะสงสัยว่า ทำไม Panasonic Lumix G7 ถึงติดเข้าใน List นี้ด้วย นั้นเพราะทาง Panasonic ได้มีการนำกล้องรุ่นดังกล่าวกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งในราคาที่เป็นมิตรมาก แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Panasonic Lumix G85 และ Panasonic Lumix G9 ออกมาแล้วก็ตามที ความพิเศษที่ทำให้เราต้องหยิบเจ้า Panasonic Lumix G7 มากล่าวถึงนั้น คือ Feature ในด้านงาน Video ที่เรียกได้ว่าครบครันในราคาที่จับต้องได้ ไม่ว่าจะเป็น Video 4K, Video FullHD , Video Timelapse เป็นต้น พร้อมกับ Port การเชื่อมต่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น HDMI , MIC. ทำให้เจ้า Panasonic Lumix G7 สามารถนำไปใช้งานในสภาพจริงจังได้ดีระดับหนึ่งเลยครับ

– Panasonic Lumix GX85

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

กล้อง Mirrorless ที่ต่อยอดมาจากรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง GX8 โดยปรับขนาดให้เล็กกว่าเดิม ที่เพิ่มเติมคือประสิทธิภาพการทำงานที่เจ๋งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจอ LCD ด้านหลังขนาด 3 นิ้ว แบบทัชสกรีน บิดพับได้, Sensor ความละเอียด 16 MP ที่มีการตัด Low Pass Filter, การถ่ายวีดีโอแบบ 4K รวมถึงระบบ 4K Photo และเป็นกล้อง Mirrorless รุ่นแรกของ Panasonic ที่มีการใส่ชุดระบบกันสั่น 5 Axis Image Stabilization System หรือ ระบบกันสั่น 5 ทิศทางนั่นเอง ( เดิมใน GX8 กันสั่น 4 ทิศทาง ) ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมาก

Sony

– Sony A5100

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

กล้อง Mirrorless รุ่นอมตะยอดนิยม ที่เรียกว่าจะผ่านไปกี่ปี ก็ยังต้องโดนหยิบขึ้นมาตลอดครับ สาเหตุที่โดนตั้งชื่อว่า ” กล้องอมตะ ” นั้น เพราะ Sony A5100 ยังไม่มีรุ่นใหม่ที่จะออกมาสานต่อนั่นเองครับ และด้วยราคาที่เป็นมิตรเมื่อเทียบกับคุณภาพโดยรวมแล้ว ถือว่าสมราคาครับ ซึ่งไม้ตายเด็ดของ Sony A5100 นั้น คงจะหนีไม่พ้นเรื่องการเซลฟี่เป็นหลักครับ เพราะ Sony A5100 ถือเป็นกล้อง Mirrorless รุ่นแรกๆของ Sony ที่สามารถบุกตลาดกล้องเซลฟี่แล้วประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมากครับ

– Sony A6000

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

Sony A6000 กล้อง Mirrorless ที่ออกมาทดแทนรุ่นเก่าอย่าง Sony NEX-6 ด้วยประสิทธิภาพที่ดีขึ้นอย่างมาก เนื่องจาก Sony ได้พัฒนาเซ็นเซอร์รุ่นใหม่ความละเอียด 24.3 ล้านพิกเซล พร้อมระบบประมวลผล BIONZ X สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้เร็วถึง 11 ภาพต่อวินาที และยังมีเทคโนโลยีระบบโฟกัสภาพที่เร็วที่สุดในโลกด้วยการทำงานเพียง 0.06 วินาที ด้วยระบบโฟกัสภาพแบบ Hybrid AF ที่ Sony พัฒนาขึ้นจนสามารถโฟกัสภาพได้รวดเร็วผ่านจุดโฟกัส 179 จุด เรียกว่าพัฒนาขึ้นมามาจาก Sony NEX-6 ในแทบจะทุกๆส่วนเลยก็ว่าได้ครับ แม้ว่าเจ้า Sony A6000 จะทำตลาดมานานพอสมควรแล้ว แต่ยังถือเป็นกล้อง Mirrorless APS-C ที่สเปคและราคานั้น ค่อนข้างจะคุ้มค่าตัวที่เลยละครับ

– Sony A6300

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

กล้อง Mirrorless ทรง Rangefinder จากค่าย Sony มาพร้อม Sensor ขนาด APS-C ความละเอียด 24 Megapixels , จอออกแบบ Tilting , รองรับการถ่าย Video FullHD 120fps และ Video 4K พร้อมทั้งยังสามารถชาร์จไฟตรงผ่าน Powerbank ไปพร้อมๆกับการถ่ายภาพได้ทันทีครับ ซึ่งถือว่าเป็นอีก Feature ที่อำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดี แม้ว่าเจ้า Sony A6300 จะทำตลาดมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์ล่าสุดที่มีโปรโมชั่นออกมากระตุ้นยอดขาย โดยเฉพาะการปรับราคาให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Set Body 27,990.- และ Set kit 31,990.- ที่ลดราคาจากราคาเต็มก่อนหน้านี้ ทำให้เป็นอีก 1 รุ่นที่น่าจับตามองเช่นกันครับ

Fujifilm

– Fujifilm X-A5

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

ที่สุดของกล้อง Mirrorless สายเซลฟี่แห่งปีจากค่าย Fujifilm นับเป็นกล้องลำดับที่ 4 ในซีรี่ X-A โดยเจ้า Fujifilm X-A5 นั้น เป็นกล้อง Mirrorless ที่สานต่อความสำเร็จจาก Fujifilm X-A3 แม้รูปร่างภายนอกแทบจะเหมือนกันทุกประการ แต่จะมีบางสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปใน Fujifilm X-A5 ไม่ว่าจะเป็นเพิ่มช่องไมค์ 2.5 , รองรับการถ่าย Video ความละเอียด 4K 15 fps พร้อม Feature ที่สามารถดึงภาพจาก Video มาใช้งานได้ในรูปแบบของไฟล์ JPG ความละเอียด 8 Megapixels ได้ทันทีเช่นกันครับ

– Fujifilm X-A3

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

กล้อง Mirrorless รุ่นสุดฮิตจากค่าย Fujifilm ที่พกตำแหน่งว่าที่กล้อง Selfie ประจำปี 2016 และยาวมาถึงปี 2017 มาครองได้โดยง่าย ด้วยฟังก์ชั่น Portrait Enhance หรือ Mode หน้าเนียน อันเลื่องชื่อนั่นเอง ที่ถ่ายออกมายังไง ก้นวลเนียล ฟรุ๊งฟริ๊ง ชวนมองเป็นที่สุด นอกจากเรื่องฟรุ๊งฟริ๊งแล้ว ยังมาพร้อม Sensor ที่มีความละเอียดสูงถึง 24.3 Megapixels นอกจากนี้ดีไซน์ตัวกล้องยังมาพร้อมกับหลากหลายสีสันสวยงาม เข้ากับผู้สาวเป็นที่สุดเลยครับ โดยเจ้า Fujifilm X-A3 ในปัจจุบัน ได้รับการอัพเกรดด้วย Firmware Version 2.0 ที่มาเพิ่มประสิทธิภาพของฟังก์ชั่น Portrait Enhance หรือ Mode หน้าเนียน ให้ออกมาฟรุ๊งฟริ๊งขึ้นยิ่งกว่าเดิมนั่นเองครับ

– Fujifilm X-T100

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

Fujifilm X-T100 กล้อง Mirrorless ระดับเริ่มต้นรุ่นล่าสุดจากค่าย Fujifilm ที่ตกเป็นกระแสข่าวลืออย่างหนาหูในช่วงก่อนหน้านี้มาโดยตลอด โดยเจ้า Fujifilm X-T100 นั้นยังคงดีไซน์ทรง SLR เหมือนพี่ๆใน X-T Series ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ทั้งนี้แม้เจ้า Fujifilm X-T100 จะถูกวางตำแหน่งในฐานะกล้องสำหรับรุ่นใหม่ แต่ก็มีการปรับเปลี่ยนในส่วนของ Spec และ Feature ในหลายๆด้านเช่นกันครับ นั่นคือ Sensor รับภาพ แม้จะเป็น Sensor ที่มีความละเอียด 24 Megapixels เหมือนกัน แต่ต่างกันที่ชนิดครับ โดยเดิมที่รุ่นพี่ ทั้ง Fujifilm X-T1 , Fujifilm X-T2 , Fujifilm X-T10 , Fujifilm X-T20 ต่างก็ใช้ Sensor X-Trans CMOS ที่ถูก Modify มาเพื่อเฉพาะกล้อง Mirrorless ของ Fujifilm ครับ แต่สำหรับเจ้า Fujifilm X-T100 นั้น ถูกเปลี่ยนมาใช้เพียง Sensor Bayer เฉกเช่นเดียวกับ Sensor รับภาพของ Fujifilm X-A5 นั่นเองครับ อีกสิ่งที่สร้างความฮือฮาให้กับเจ้า Fujifilm X-T100 ตั้งแต่ยังไม่มีเปิดตัวอย่างทางการนั้น คงจะหนีไม่พ้นเรื่องจอ LCD นั่นเองครับ ซึ่งมีขนาด 3 นิ้ว ไม้เด็ดที่ถูกบรรจุอยู่ใน Fujifilm X-T100 นั้น คือ จอสามารถกางแบบ Tilt เช่นเดียวกับ Fujifilm X-T20 และ สามารถพับออกด้านข้าง เพื่อสวิงมาด้านหน้าได้ ซึ่งทำให้เราสามารถนำมาใช้ถ่ายเซลฟี่ได้ด้วยนั่นเองครับ ซึ่ง Feature นี้ มีเพียง Fujifilm X-T100 เพียงรุ่นเดียวเท่านั้น ทีมีจอลักษณะแบบนี้ครับ Admin บอกเลยว่า ว๊าวมากเลยครับ

Canon

– Canon EOS M50

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

กล้อง Mirrorless น้องใหม่มาแรง จากค่าย Canon ที่สร้างความฮือฮาให้กับตลาดกล้อง Mirrorless ได้ไม่น้อย โดยเฉพาะราคาเปิดตัวอย่างทางการนั้น ถือว่าเซอไพรส์สำหรับที่ผู้ที่ตั้งตารอคอยอยู่นั่นเอง นอกจากราคาที่ถูกแล้ว เจ้า Canon EOS M50 ก็มีการออกแบบทรง SLR แต่มีขนาดที่เล็ก กะทัดรัด มาพร้อมกับความสามารถที่เกินขนาดไปมาก ไม่ว่าจะเป็น Sensor ขนาด APS-C ความละเอียด 24 Megapixels ที่ตัดชุดกระจกออก ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีอาการ Back/Front Focus มารบกวน , หน้าจอแสดงผลแบบ Vario Angel ที่สามารถหมุนพับมาด้านหน้า ซึ่งการหมุนในลักษณะแบบนี้ เหมาะสำหรับทั้งงาน V-Log หรือ การเซลฟี่ได้เป็นอย่างดีครับ และยังรองรับระบบทัชสกรีนเต็มระบบ , รองรับการถ่าย Video FullHD และ Video 4K พร้อมช่องไมค์ 3.5 , ฟังก์ชั่นการถ่าย Timelapse พร้อมรวมให้ทันทีภายในตัวกล้อง เป้นต้น

– Canon EOS M100

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

กล้อง Mirrorless ระดับ Entry Level จากค่าย Canon ต้องบอกว่า เป็นกล้อง Mirrorless ที่เหมาะสำหรับมือใหม่เป็นอย่างยิ่งครับ ด้วยลักษณะการออกแบบที่มีความคล้ายคลึงกับเจ้า Canon EOS M10 แต่เจ้า Canon EOS M100 นั้นจะดูคลีนกว่า ด้วยการลดจำนวนปุ่มควบคุมต่างๆ แล้วเน้นการใช้งานผ่านทางหน้าจอโดยตรงนั่นเองครับ ทำให้ผู้ที่ผ่านการใช้งาน Smartphone มาโดยตลอดนั้น จะเข้าถึงตัวกล้องได้รวดเร็วยิ่งขึ้นครับ ซึ่งเจ้า Canon EOS M100 ก็มาพร้อมสเปคที่เพียงพอสำหรับที่จะเป็นกล้องระดับ Entry Level ไม่ว่าจะเป็น Sensor ขนาด APS-C ความละเอียด 24 Megapixels พร้อมระบบ Focus แบบ Dual Pixels ที่รวดเร็วว่องไว และ รองรับการถ่าย Video ความ FullHD 60fps ด้วยเช่นกันครับ

– Canon EOS 200D

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

กล้อง DSLR ใน Series เริ่มต้นที่ก่อนหน้านี้ทำตลาดด้วยรุ่น Canon EOS 100D และได้ห่างหายไปนานพอสมควร ล่าสุดได้ส่งเจ้า Canon EOS 200D ลงมาทำตลาดต่อนั่นเองครับ ซึ่งแน่นอนว่าเจ้า Canon EOS 200D ก็มาพร้อม Spec และ Feature ที่อัพเกรดให้เข้ากับยุคสมัยเช่นกันครับ ไม่ว่าจะเป็น Sensor ขนาด APS-C ความละเอียด 24 Megapixels พร้อมระบบ Focus แบบ Dual Pixels ที่รวดเร็วว่องไว และ รองรับการถ่าย Video ความ FullHD 60fps ด้วยเช่นกันครับ รวมจอ LCD ที่ออกแบบเป็น Vario Angle ที่ทำให้สามารถพับมาด้านหน้าเพื่อใช้ในยามที่ถ่าย V-Log หรือ เซลฟี่ได้ดีเช่นกันครับ

– Canon EOS 750D

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

กล้อง DSLR อีก 1 รุ่นจากค่าย Canon ที่เปิดตัวออกมาพร้อมๆกับเพื่อนอีกรุ่นอย่าง Canon EOS 760D ครับ รูปร่างภายนอกนั้น จะมีความคล้ายคลึงกับรุ่นพี่ใน Series อย่าง EOS 700D ก็ว่าได้ครับ แม้จะเป็นกล้องที่วางตำแหน่งในระดับ Beginner หรือ Entry Level แต่เจ้า Canon EOS 750D ก็มาพร้อม Feature ที่เพียบพร้อมเช่นกัน ทั้ง Sensor ขนาด APS-C ความละเอียด 24 Megapixels , จอแสดงผลที่ออกแบบลักษณะ Vario Angle พร้อมระบบทัชสกรีน , การส่งข้อมูลภาพผ่านทาง WIFI เป็นต้นครับ

Nikon

– Nikon D3400

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

กล้องขวัญใจผู้เริ่มต้นใช้งานกล้องก็ว่าได้ครับ สำหรับกล้อง Nikon ใน Serie D3XXX นั้น จะมีกลุ่ม Target หลักๆเป็นกลุ่มมือใหม่ที่ต้องการกล้องตัวแรก , มือใหม่ที่หัดถ่ายภาพ เป็นต้น ซึ่งต้องบอกเลยว่า Nikon D3400 ตอบสนองความต้องการเหล่านั้นให้กับบรรดามือใหม่ได้เป็นอย่างดีครับ สำหรับ Feature ของ Nikon D3400 นั้น ก็ตอบโจทย์ผู้ใช้งานสำหรับเริ่มต้นอย่างแท้จริงครับ ทั้ง Sensor ขนาด APS-C ความละเอียด 24 Megapixels แบบตัด Low Pass Filter , รองรับการถ่าย Video FullHD รวมถึง SnapBridge ที่ใช้ในการควบคุม และ/หรือ ส่งภาพจากตัวกล้อง ผ่านทาง Bluetooth ได้อย่างง่ายดายครับ

– Nikon D5600

 มือใหม่งบ 30K เลือกกล้องที่ใช่ในงาน Zoomfair 8

กล้องระดับเริ่มต้นอีก 1 รุ่นที่ที่ถูก Upgrade ขึ้นมาจาก Series D3XXX ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้งานระดับเริ่มต้น และ ผู้ที่ต้องการเริ่มจริงจังกับการถ่ายภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเองครับ สิ่งที่เจ้า Nikon D5600 แตกต่างจาก Nikon D3400 นั้น จะเป็นในส่วนของวัสดุที่ใช้ โดย D3XXX จะเน้นการใช้วัสดุจากพลาสติกเป็นหลักนั่นเองครับ นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่เจ้า Nikon D5600 ดูจะมีภาษีดีกว่า คงจะเป็นเรื่องจอ LCD ที่นอกจากจะเป็นจอ Touchscreen แล้ว ยังออกแบบเป็นลักษณะ Vario Angle ที่สามารถพับหน้าจอมาด้านหน้า เพื่อใช้งานในลักษณะ V-Log หรือ การเซลฟี่ได้เช่นกันครับ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

inbox : http://www.facebook.com/messages/zoomcamera

02-635-2330 ต่อ 0 / 083-067-7677 (หยุดวันอาทิตย์)

สาขาสีลม 02-635-2330-1 / 080-271-2772

สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน 02-951-8597 / 085-937-0123

สาขาเมกาบางนา 02-105-1926 / 086-554-1919

สาขาเดอะมอลล์บางแค 02-454-9598 / 084-033-0498

สาขาฟอร์จูนทาวน์ 02-642-1291 / 083-068-2775

สาขา Central Festival เชียงใหม่ 052-068-787 / 096-878-4896

สาขา Central Westgate 02-060-4362 / 097-063-4328

บทความนี้เขียนเมื่อวันที่ 16/08/2018

Leave a Reply

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save