รวมกล้อง Live Stream2021 Cover

รวมกล้อง Live Streaming ทุกค่ายปี 2021 งบไม่เกิน 35,000 บาท ไลฟ์สดได้ ขายของออนไลน์ก็ได้ยอดปัง Leave a comment

อาชีพที่มาแรงในปัจจุบันนั่นก็คือการขายของออนไลน์ ถือเป็นอาชีพที่สามารถสร้างรายได้ให้แก่เราได้ตลอดเวลา แต่จะดีกว่าไหมถ้าหากคุณมีกล้องคู่ใจที่จะช่วยให้การไลฟ์สดของคุณมีภาพที่คมชัดเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า วันนี้เราได้รวบรวมกล้องจากทุกค่ายสำหรับทำการ Live Streaming มานำเสนอค่ะ ไปเลือกชมกันเลย 

Content ที่เกี่ยวข้อง

1. Panasonic Lumix G95 กล้องใหม่เอาใจสาย Video

Panasonic Lumix G95

กล้องตัวแรกมาจากค่าย Panasonic คือรุ่น Lumix G95 Bundled 14-42mm หน้าจอของกล้องตัวนี้สามารถฟลิบข้างขณะเซลฟี่ได้ และรองรับระบบทัชสกรีน Lumix G95 มาพร้อมกับกันสั่น 5 แกน และรองรับฟีเจอร์ 4K Photo , 4K Live Cropping , 4K Post Focus , 4K Stackng

Panasonic Lumix DC-G95 Mirrorless Digital Camera with 12-60mm Lens-1
Panasonic Lumix DC-G95 Mirrorless Digital Camera with 12-60mm Lens-1

เรียกได้ว่ากล้องตัวนี้เป็นกล้อง Mirroless ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานสาย VLOG อย่างยิ่ง รวมไปถึงผู้ที่ต้องการใช้กล้องเพื่อทำการไลฟ์อีกด้วย เพราะ Lumix G95 ได้มีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่อย่างการ Live View Composite เข้ามา และรองรับการถ่าย VDO ระดับ 4K  

Lumix G95 ราคา 32,990 บาท

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/2YSgaAv

2. Sony A6400 หน้าเนียนสะใจ ถ่ายยังไงก็สวย

Sony Alpha a6400 Mirrorless Digital Camera with 18-135mm Lens
Sony A6400

ถึงตาของกล้อง Mirrorless แบรนด์ดังอย่าง Sony ซึ่งเจ้า Sony A6400 ได้มีการปรับเพิ่มลูกเล่นให้มีความสามารถมากขึ้นในส่วนของหน้าจอที่สามารถพับจอออกมาให้เซลฟี่ได้ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการใช้กล้องในการถ่ายวิดิโอ หรือใช้ Live Streaming , ขายสินค้าอย่างแน่นอน 

Sony Alpha a6400 Mirrorless Digital Camera with 18-135mm Lens
Sony A6400

ระบบ Focus ของ Sony A6400 มาในระบบ Hybrid Focus ที่ทางแบรนด์เคลมว่า Focus ได้ไวสุดที่ 0.02 วินาทีเลยค่ะ ในส่วนของการถ่าย Video Sony A6400 รองรับการถ่าย Video แบบ FullHD และ 4K A6400 มีฟีเจอร์เสริมอย่าง Hybrid Log-Gamma (HLG) ที่จะช่วยให้ Video ของคุณดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น

แบตเตอรี่ของ A6400 สามารถชาร์จไฟตรงได้ ซึ่งใช้งานได้กับ Powerbank เรียกได้ว่าเป็นกล้องที่พกพาสะดวกใช้งานง่ายสุดๆไปเลย 

Sony A6400 ราคา 33,990

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/3pVlq22

3. Sony FDR-AX43 กล้อง Handycam สุดเจ๋งในตำนาน

Sony FDR-AX43 UHD 4K Handycam Camcorder-1
Sony FDR-AX43 UHD 4K Handycamera

กล้องวิดีโอ Sony handycam FDR AX-43 ที่ใครหลายๆคนคุ้นเคยกันดีในอดีต ถูกนำมาปรับโฉมใหม่ให้ใช้สามารถใช้งานได้นานขึ้น ด้วยแบตเตอรี่ที่อึด ถึก ทน อีกทั้งยัง zoom ได้ไกลถึง30เท่า และสามารถกันสั่นได้อย่างดีเยี่ยมเทียบเท่าการมีกิมบอลอยู่ภายในกล้อง 

Sony Handycam FDR-AX33 Black-13
Sony handycam FDR AX-43

Sony FDR-AX43 มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกหนึ่งอย่างคือสามารถซูมเสียงได้ คือเวลาที่เราซูมภาพเข้าไป เสียงที่ได้ยินก็จะดังขึ้นตามการซูมของเรา

Sony ได้ปรับปรุงหน้าจอแสดงผลใหม่ ทำให้ฟังก์ชันการ Touch Screen ของ FDR-AX43 ใช้งานได้ดีขึ้น เหมือนคุณกำลังใช้หน้าจอ Touch Screen ในกล้อง Mirrorless ที่มีความรวดเร็วและลื่นไหลอยู่เลยค่ะ นอกจากนั้นยังมีการพัฒนาระบบกันสั่นให้ดีมากยิ่งขึ้น สามารถโฟกัสให้จับวัตถุได้รวดเร็วมากกว่าเดิม ราวกับมีไม้กันสั่นอยู่ภายในกล้อง  

เรียกได้ว่าหมดกังวลในเรื่องของคุณภาพของภาพและเสียงในขณะใช้งาน ใครที่กำลังมองหากล้องวิดีโอไปใช้ในการไลฟ์ ไม่ว่าจะขายสินค้า หรือ Live Streaming กล้องตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว 

Sony FDR-AX43 ราคา 29,990 บาท

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/36Py4s4

4. Sony ZV1 กล้องสำหรับคนรักการถ่ายวีดีโอ

กล้อง Mirrorless-sony-zv1-
Sony ZV1

กล้อง Compact ตัวฮิตอีกหนึ่ง จาก Sony มีน้ำหนักที่แสนเบา พกพาสะดวก แน่นอนว่าหน้าจอ LCD สามารถฟลิบจอได้อีกด้วยค่ะ กล้อง Sony ZV1 มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่าง Product Showcase ที่ช่วยให้โฟกัสสินค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้นนั่นเอง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในการ Live Streaming รีวิวสินค้า หรือ Beauty Blogger ที่จะต้องยื่นสินค้าเข้ามาให้เห็นใกล้ๆ 

feature-sony-zv1-face-detect
sony zv1

ในส่วนของการกันสั่น สามารถปรับได้หลายระดับด้วยนะคะ ด้วยการมีกันสั่นถึง 4 Stop ทำให้เราสามารถถือกล้องให้นิ่งได้ง่ายเลยค่ะ

มาถึงโหมดเด็ดมัดใจคนชอบถ่ายวีดีโอกันบ้าง ด้วยโหมด Soft Skin Effect ก็ตามชื่อเลยนะคะ โหมดนี้เขาช่วยในเรื่องของผิวเรียบเนียนขณะถ่าย Video อีกทั้งยังปรับได้ 3 ระดับ คือ Low , Medium , High ความเนียนที่ได้ยังคงมีความธรรมชาติไม่หลอกตาแต่อย่างใดค่ะ ถือเป็นกล้องตัวเริ่มต้นในการไลฟ์ที่น่าสนใจมากอีกหนึ่งตัว  

Sony ZV1 ราคา 22,990 บาท

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/2LBUKVg

5. Fuji X-T200 กล้องตัวเล็กคุณภาพคับแก้ว

Fujifilm X-T200 Black
Fujifilm X-T200

เจ้า Fuji X-T200 ตัวนี้มาในขนาดที่พกพาง่าย จับถนัดมือย่ิงขึ้น มีการเสริมกริปให้มีความกระชับกว่ารุ่น Fuji X-T100 (รีวิว X-T100) และ Fuji X-T200 ได้เพิ่มฟังก์ชันให้คุณสามารถปรับโหมดวีดีโอได้อีกด้วย

FUJIFILM X-T200 Mirrorless Digital Camera Body Only
FUJIFILM X-T200 Mirrorless Digital Camera Body Only

ด้านการถ่ายรูปของกล้องตัวนี้ทำได้ดี หมดกังวลเรื่องรูปไปได้เลย เพราะเขามาพร้อมกับโหมด Portait Enhancer ที่ช่วยในเรื่องของการปรับหน้าเนียน สาวๆชอบแน่นอน เนียนสวย ครบจบในโหมดนี้เลยค่ะ อีกทั้งสามารถปรับได้ถึง 5 ระดับให้เพื่อนๆลองเล่นกันได้ตามใจชอบเลยค่ะ 

Fuji X-T200 มีการเพิ่ม Digital Gimbal เพิ่มเข้ามา ช่วยลดการสั่นขณะที่ถ่ายวีดีโอหรือทำการไลฟ์สด แถมยังมีโหมด HDR Mode ในวีดีโอเข้ามาทำให้ช่วยลดการย้อนแสงของวีดีโอได้ขณะที่แสงเปลี่ยน ใครที่มองหากล้องตัวเล็ก ไลฟ์สดขายของสะดวกแถมพกพาไปไหนมาไหนได้ง่าย Fuji X-T200 ตัวนี้ถือเป็นน้องเล็กที่น่าสนใจอีก1ตัวค่ะ 

Fujifilm X-T200 ราคา 24,990 บาท

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/36TR74i

6. Fujifilm X-A7 กล้องเซลฟี่ Smart Mirrorless

Fujifilm X-A7
Fujifilm X-A7 Silver

กล้อง Mirrorless ที่มาในคอนเซป Smart Mirrorless เน้นฟังก์ชันการถ่ายวีดีโอและการเซลฟี่มากยิ่งขึ้น ด้วยการปรับเปลี่ยนหน้าจอ LCD แบบฟลิบจอมาเป็นจอ LCD แบบ Vario Angle ทำให้คุณสามารถใช้งานในส่วนของ Video หรือ Vlog ได้เป็นอย่างดี ขอดีที่เห็นได้ชัดเลยเมื่อเปลี่ยนมาเป็นแบบ Vario คือการทำให้การเซลฟี่ หรือการถ่ายวีดีโอถ่ายทำได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมไปถึงการถ่าย Vlog หรือทำการไลฟ์สดด้วยนะคะ

Fujifilm X-A7 Silver
Fujifilm X-A7

พูดถึงกล้อง Fujifilm ในตระกูลของ X-A ใครหลายๆคนก็ได้ยินชื่อเสียงเรื่องของการเซลฟี่กันมาเป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของกล้องในรุ่นนี้เลยค่ะ กล้องตัวนี้จึงสามารถเสกรูปของคุณให้สวยเนียนได้ในโหมดเดียว 

ด้านของการถ่าย Video ทาง Fujifilm X-A7 ก็ได้มีการพัฒนาให้ดีขึ้นเป็นอย่างมาก เช่นการถ่าย Video 4K 30p และสามารถถ่ายต่อเนื่องได้สูงสุด 15 นาที ถือเป็นกล้องเริ่มต้นที่ดีสำหรับมือใหม่หัดไลฟ์สด หรือผู้ที่ต้องการนำไปถ่ายวีดีโอ Vlog อย่างยิ่งค่ะ  

Fujifilm X-A7 ราคา 23,990 บาท

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/3cUY4G4

7. Lumix G100 กล้องโดนใจสาย Vlog

Panasonic Lumix DC-G100 Mirrorless Digital Camera
Panasonic Lumix G100 กล้อง Mirrorless ไลฟ์สด

จุดเด่นของกล้อง Lumix G100 ตัวนี้คือเป็นกล้อง Mirrorless ที่มาในขนาดที่เล็ก กะทัดรัด พกพาสะดวก ดีไซน์ของกล้องมีความสวยงามโดดเด่น มาพร้อมจอแสดงผลที่ให้สีสันสดใส เพราะ Lumix G100 มีจอ LCD แบบ Vario Angle มีความละเอียดมากถึง 1840k ได้ภาพที่คมชัด สีสันสวยงาม อีกทั้งยังสามารถพับจอ , หมุนจอ ได้อีกด้วยค่ะ ตัวเล็กแค่นี้แต่ฟังก์ชันไม่ธรรมดาเลยนะ

Panasonic Lumix DC-G100 Mirrorless Digital Camera
กล้อง Mirrorless สำหรับขายของออนไลน์

อีกทั้งหน้าจอของ Panasonic Lumix G100 ยังรองรับการ Touchscreen เช่นเดียวกัน ซึ่งคุณสามารถ Touch ได้ทั่วจอ LCD เลยนะคะ เรียกได้ว่าเหมือนการใช้สมาร์ทโฟนเลย เรามั่นใจว่าสาวๆจะหลงรักกล้องตัวนี้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะใช้ไลฟ์สด หรือถ่าย Vlog ก็ทำได้ง่ายแสนง่าย จบ ครบ ที่ Lumix G100​!   

Panasonic Lumix G100 ราคา 25,990 บาท 

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/36URcVv

8. Canon EOS M50 II กล้องตัวจบสาย VLOG

Canon EOS M50 II กล้อง Live streaming
Canon EOS M50 II

กล้อง Canon EOS M50 II ตัวนี้เป็นกล้อง Mirrorless รุ่นใหม่ที่มีความคล้ายกับกล้องรุ่นเดิมอย่าง Canon EOS M50 อยู่พอสมควร แต่ก็มีฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอย่างฟีเจอร์ Eye AF ที่เพิ่มเข้ามาให้ใช้ในโหมดการถ่าย Video ได้เป็นครั้งแรกในรุ่นของ M Serie ที่จะช่วยให้การ Focus ที่บริเวณดวงตามีความแม่นยำ และคมชัดมากยิ่งขึ้น หมดปัญหากวนใจในขณะถ่ายแก่สาวๆหรือใครที่กำลังหากล้องไลฟ์สด หรือขายของออนไลน์ได้สบายๆเลยค่ะ 

Canon EOS M50 II กล้อง Live Streaming
Canon EOS M5 II

Canon EOS M50 II ยังรองรับการถ่าย Video แนวตั้ง ซึ่งเป็นฟีเจอร์สุดเจ๋งที่แม้แต่กล้อง Fullframe ก็ไม่รองรับฟีเจอร์ดังกล่าว สามารถใช้ฟังก์ชันนี้ได้ในการถ่าย Video TIKTOK ที่ได้รับความนิยมอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ 

Canon EOS M50 II ยังรองรับการ LiveSteaming โดยตรงในตัวกล้อง ใครที่กำลังหากล้อง Mirrorless ในงบที่จำกัด แต่ฟังก์ชันครอบคลุมทั้งการไลฟ์สด หรือถ่าย Vlog ได้ดีขนาดนี้ เห็นทีจะมองข้าม Canon EOS M50 II ไปไม่ได้เสียแล้ว 

Canon EOS M50 II ราคา 25,990 บาท

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/3rBMqEk

9. Canon G7x III กล้อง Compact ขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ

Canon G7X III กล้อง Live Streaming
Canon G7X III

กล้อง Compact ขนาดเล็กกะทัดรัด จับถนัดมือ ดีไซน์เรียบหรู ที่มาพร้อมฟีเจอร์ Live Streaming ไปยัง Youtube ได้จากกล้องทันที ซึ่งถือเป็นกล้องอันดับแรกๆที่คุณต้องนึกถึงในเรื่องของฟีเจอร์นี้อย่างแน่นอน 

Canon G7x iii มีหน้าจอแบบ Flip ได้ แน่นอนว่าตอบโจทย์สายเซลฟี่ และสาย Vlog ได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง G7X iii ยังมาพร้อมระบบการ Touchscreen หน้าจอ และยังรองรับ Video 4K 30p ถ่ายได้ต่อเนื่องถึง 9.59 นาที มือใหม่เริ่มต้นใช้กล้องสามารถใช้ได้หายง่วง ด้วยการ Control ที่ค่อนข้างใช้งานง่าย ควมคุมได้ผ่านทางหน้าจอ LCD เป็นหลัก คล้ายกับการใช้ Smartphone มากๆ  

canon G7x III

เรียกได้ว่า Canon G7x III เน้นในเรื่องของการถ่าย Video โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะถ่าย Vlog หรือใครที่กำลังตามหากล้อง Live Streaming ดีๆสักตัว กล้องตัวนี้ก็ถือเป็นกล้องตัวเล็กที่ครบ จบ อีกตัวที่ไม่ควรพลาด

Canon G7x iii ราคา 22,500 บาท

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/2Z0REgG 

10. Canon EOS 200D III กล้องไลฟ์ราคาจับต้องได้

canon-200d-ii-กล้อง Live Streaming ขายของออนไลน์
Canon EOS 200D II

กล้อง Canon EOS 200D II ตัวนี้ก็ถือเป็นกล้องทางเลือกอีกตัวหนึ่ง สำหรับผู้ท่ีต้องการนำไปใช้ Live Streaming เนื่องจากกล้อง Canon EOS 200D ii ตัวนี้มี Clean HDMI ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของกล้องรุ่นนี้ ซึ่งเหมาะแก่การไลฟ์มากๆค่ะ และยังมาพร้อมช่องเสียบไมค์ขนาด 3.5 mm ซึ่งตรงกับ Port ไมค์ส่วนใหญ่ในปัจจุบันที่มีขนาดอยู่ที่ 3.5 mm เราจึงสามารถต่อไมค์เข้ากับกล้องได้อย่างง่ายดาย

canon EOS 200D II

Canon EOS 200D II สามารถจับโฟกัสได้ถึง 4,779 ตำแหน่ง ซึ่งช่วยให้เวลาที่ไลฟ์สดคนดูจะได้ภาพที่สบายตา ไม่เวียนหัว เนื่องจากระบบโฟกัสของกล้องค่อนข้างดี อีกทั้งยังมีโฟกัสจับดวงตาอัตโนมัติ (Eye Detection AF) สามารถจับโฟกัสจากม่านตาของวัตถุ ไม่ต้องกังวลว่าไลฟ์ของคุณจะหลุดโฟกัส เพราะระบบโฟกัสจับดวงตาของตัวนี้ดีมากๆ รวมไปถึงการโฟกัสสิ่งของต่างๆก็เร็วมากเช่นกัน 

แน่นอนว่า Canon EOS 200D ii มาพร้อมโหมดหน้าเนียน มีเอฟเฟคปรับผิว Skin Smoothing ช่วยให้ผิวเนียนสวยโดยไม่ต้องผ่านแอพ และสามารถใช้โหมดหน้าเนียนได้ในขณะไลฟ์อีกด้วย สเปคดีแถมราคาโดนใจแบบนี้ อย่ามัวรอช้าค่ะ

Canon EOS 200D II ราคา 23,990 บาท

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/2MO4Hzp

11. Nikon Z50 Mirrorless ระดับ Entry ค่าย Nikon

Nikon-Z50-กล้องไลฟ์สด
Nikon Z50

กล้อง Mirrorless จาก Nikon ที่ให้ความละเอียดอยู่ที่ 20 Megapixel ที่มีรูปร่างที่มองผิวเผินจะคล้ายกับ Nikon Z6 / Nikon Z7 อยู่บ้าง แต่ตัวนี้ได้มีการปรับปุ่มควบคุมและการจับ Grip ถือที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัว มาพร้อมหน้าจอ LCD ขนาด 3 นิ้ว ซึ่งที่จอมีปุ่มพิเศษอยู่ 3 เมนู โดยสามารถ Touchscreen ได้โดยตรงเลย ใช้งานง่ายๆสะดวกสุดๆ 

หน้าจอ LCD ถูกออกแบบมาให้สามารถพับ Flip Down ได้ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานใช้ถ่ายรูปเซลฟี่ได้ง่าย หรือถ่าย Video แบบ Vlog รวมไปถึงผู้ที่ Live Streaming , ขายของออนไลน์ได้ด้วยเช่นกัน

nikon z50 กล้องไลฟ์สด
Nikon z50

ในส่วนของ Video ก็มีฟีเจอร์มาให้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น 4K 30p ที่จะไม่ถูก crop แม้จะไม่มีระบบกันสั่นในตัว Body แต่มีระบบกันสั่นไฟฟ้ามาให้ทดแทน ส่วน HDMI นั้น รองรับ Clean HDMI ด้วยเช่นกัน ทำให้สามารถนำไปเป็นกล้องสำหรับทำ Live ได้ด้วยนั่นเอง โดยสามารถส่งสัญญาณ output ได้สูงสุดที่ 4K เลยทีเดียว

Nikon Z50 ราคา 31,990 บาท

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/3oYLO9T

12. GoPro Hero 9 Action Cam ขนาดพกพา

GoPro 9 กล้อง Live Streaming
GoPro Hero9 Black

กล้อง Action Cam น้องใหม่จาก GoPro ได้มีการปรับโฉมใหม่และมาพร้อมหน้าจอที่จะช่วยให้การ Vlog ของคุณดีขึ้น

Gopro Hero9 มาพร้อมกันสั่น Hypersmooth เวอร์ชั่นใหม่ช่วยให้ความละเอียดสูงขึ้น สามารถถ่าย Video ได้สูงสุด 5K ช่วยให้การไลฟ์สดขายของทำได้ง่าย ไม่มีสะดุด Gopro Hero9 มีหน้าจอขนาด 1.4 นิ้ว ที่จะช่วยให้การถ่าย Vlog มีความง่ายขึ้น เพราะผู้ใช้จะเห็นว่าเฟรมอยู่ประมาณไหน 

Gopro hero9 กล้องAction cam ไลฟ์สด ขายของออนไลน์
Gopro Hero9

นอกจากการที่ GoPro Hero 9 จะเปลี่ยน Sensor ให้มีความละเอียดมากเป็น 23.6 ล้านพิกเซลแล้ว เหมือนทางโกโปรจะบอกมาว่าในตัวนี้จะเน้นภาพนิ่งมากขึ้นกว่า Gopro Hero8 และยังใช้งานต่อได้ยาวๆด้วยแบตเตอรี่ที่อึดขึ้น 30% สามารถนำไปใช้ขายของออนไลน์ , Live Streaming ได้แบบสบายๆด้วยขนาดของกล้องที่เล็กเท่าฝ่ามือ พกพาสะดวก สามารถใช้งานที่ไหนก็ได้ตามใจคุณ

GoPro Hero9 ราคา 15,990 บาท

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/3jxfDNK

12. DJI Pocket2 กล้องที่เกิดมาเพื่อถ่าย Video

Dji pocket2 กล้องไลฟ์สด กล้อง Live Streaming
DJI Pocket2

DJI Osmo Pocket2 ที่ถูกพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ของการใช้งานของ Creator ให้มากขึ้น ส่วนที่มีการพัฒนาให้ดีขึ้นก็อย่างเช่น เลนส์กว้างขึ้น กล้องชัดขึ้น การถ่ายวีดีโอและการรับเสียงทำได้ดีกว่ารุ่นก่อนๆ 

DJI-Pocket-2-กล้องLive Streaming
DJI Pocket 2

กล้องตัวนี้มีขนาดที่เล็ก เบา พกพาสะดวก แถมยังใช้งานง่าย จึงทำให้เหมาะสำหรับผู้ท่ีต้องการพกออกไปถ่ายทำคอนเทนต์ในทุกๆที่ ตัวกล้องมีขนาดเล็กเพียงแค่ 1 ฝ่ามือ แน่นอนว่าสามารถพกพาสะดวกอย่างแน่นอน ส่วนในเรื่องของการกันสั่นก็ทำได้ดีเช่นเดียวกัน เพราะตัวกิมบอลของ Dji Pocket2 ได้มีระบบกันสั่น 3 แกน ช่วยลดการสั่นไหวได้ดีในขณะที่คุณกำลังถ่ายทำ VDO Content อย่างไม่มีกระตุก ไม่ว่าจะถ่าย Vlog หรือ Live Streaming Dji Pocket2 เอาอยู่อย่างแน่นอน 

เห็นกล้องมีขนาดเล็กแบบนี้ แต่สามารถถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงได้ถึงระดับ 4K เลยนะ ซึ่งเป็นความชัดคมที่เราเห็นโดยทั่วไปใน Youtube และกล้องตัวนี้ยังมีฟีเจอร์ที่สามารถติดตามเป้าหมายที่เล็กๆด้วยความแม่นยำที่สูง ทำให้วีดีโอที่ออกมานั้นสวย ดูอลังการอย่างแน่นอน

DJI Pocket2 ราคา 11,990 บาท 

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/36XHBNz

ลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อสินค้า สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของทางร้านได้ตลอด 24 ชม. หรือ โทรเข้ามาโดยตรงผ่านโทรศัพท์

แอดไลน์ ID:@ZoomCamera หรือ หน้าเว็บไซด์ ZoomCamera
083-067-7677 / 02-098-9555 ต่อ 0 (หยุดวันอาทิตย์)

วิธีการสั่งซื้อ

Leave a Reply

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save