หูฟังไร้สาย-MW07-PLUS-Earphones-Leica-Edition_Thumbnail

รีวิวหูฟังไร้สาย MW07 Plus Leica 0.95 True Wireless Earphone หูฟังที่สาวกไลก้าคู่ควร Leave a comment

สวัสดีสาวกไลก้าทุกคน วันนี้ผมมีแก๊ตเจ็ตดี ๆ ที่เหล่าผู้ใช้กล้องไลก้า และ คนที่เป็น Leica Fanclub ต้องมีเอาไว้ในครอบครองนั่นก็คือ หูฟัง True wireless Leica ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นหูฟังไร้สายที่ทาง Leica ได้ทำการ Co-engineering กับผู้ผลิตหูฟังชั้นนำจากแบรนด์ Master & Dynamic แบรนด์หูฟังชื่อดังจากอเมริกา โดยมีดีไซน์ที่เรียบหรูดูดีในแบบฉบับไลก้า และ คุณภาพเสียงที่ทรงพลังจากแบรนด์ดังด้านอุปกรณ์เสียง โดยชูจุดเด่นเรื่องการดีไซน์ที่มีโลโก้ 0.95 แสดงถึงความเป็นไลก้าได้อย่างลงตัว

หูฟังที่ทาง Leica เข้าไปทำร่วมด้วยนั้นจะเป็นหูฟังของ Master & Dynamic ในรุ่น MW07 Plus ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยม และ ขายดีมากรุ่นหนึ่ง

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วถ้าใครยังไม่เคยรู้จักหูฟัง MW07 Plus จาก Master & Dynamic สามารถชมคลิปด้านล่างนี้ได้เลย ในคลิปวีดีโอจะเป็นรุ่นปกติซึ่งหลักการทำงาน วิธีการใช้ทุกอย่างเหมือนกันกับรุ่น Leica Signature Collection แตกต่างกันในเรื่องของดีไซน์การออกแบบ และ สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมของ Leica MW07 Plus จากเว็บไซต์ Master & Dynamic ได้เลย

หูฟังไร้สาย MW07 Plus “Master & Dynamic for 0.95” Leica Signature Collection Specification

  • เป็นหูฟังที่ร่วมมือกันผลิตจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Leica และ Master & Dynamic
  • เป็นหูฟังไร้สาย (True wireless Earphone) แบบ In-ear ตัดเสียงรบกวนได้ดี
  • พัฒนาต่อยอดมาจากรุ่นก่อน โดยเพิ่มโหมด Active Noise Cancelling, Ambient Listenning
  • ไดร์เวอร์ Custom Beryllium Driver ขนาด 10 มม.
  • ไมโครโฟน Beamforming Mic Arrays 4 ตัว
  • มี Wearing-Sensor ตรวจจับการสวมใส่ ถอดหยุดทำงานชั่วคราว ใส่กลับทำงานต่อ
  • น้ำหนักตัวหูฟังโดยรวม 9 กรัม และ น้ำหนักตัว Charaging Case โดยรวม 84 กรัม
  • วัสดุที่ใช้ผลิตจะเป็น Handcrafted acetate, stainless steel
  • มี Quick Charge ชาร์จ 15 นาที เล่นได้สูงสุด 5 ชั่วโมง, ใช้เวลาเพียง 40 นาทีในการชาร์จจนเต็ม 100%
  • เล่นต่อเนื่องรวมสูงสุด 40 ชั่วโมง (หูฟัง 10 ชั่วโมง/กล่องชาร์จ 3 รอบ)
  • เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.0
  • เชื่อมต่อแบบไร้สายในระยะสูงสุด 30 เมตร
  • กันนํ้าระดับ IPX5 รองรับใส่ออกกำลังกายเหงื่อปานกลาง

คาแร็คเตอร์ของเสียงที่ได้จากหูฟังรุ่นนี้

สำหรับเรื่องคุณภาพเสียง เท่าที่ได้ทดลองอยู่กับเจ้าหูฟังตัวนี้มา ไม่นานนักประมาณ 1 วัน พอได้ลองใช้งาน พูดได้เลยว่า คุณภาพสมราคา ทั้งเสียงกลาง เสียงแหลม โดยเฉพาะเบสที่มาเป็นลูก ๆ แต่ไม่ใหญ่มากจนอึดอัด จัด Balance เสียงมาได้ดี เรียกได้ว่า เวลาใช้ฟังเพลงจะสามารถอินไปกับเพลงนั้นๆได้อย่างเต็มที่ ฟังเพลิน ฟังสนุก โดยเฉพาะในโหมด Active noise cancellation ตัดเสียงรบกวนภายนอกได้ดีมาก ถ้าให้คะแนนความเงียบก็ 8.5/10 ไปเลย

ในส่วนของการให้มิติเสียงของเครื่องดนตรีต่าง ๆ ยอดเยี่ยม แยกได้ชัดเจน เหมือนฟังอยู่ใน Hall ที่เล่นดนตรีสดเลยทีเดียว ทั้งนี้ขึ้นอยู่ source ไฟล์ที่ใช้ฟังด้วยนะครับ ถ้าคุณภาพไฟล์ยิ่งดียิ่งยอดเยี่ยมเลย

Master&Dynamic MW07 - หูฟังไร้สาย Leica PLUS EARPHONES FOR LEICA 0.95

จุดเด่นของหูฟังไร้สาย MW07 Plus Leica 0.95 Signature Collection

ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ร่วมผลิตกับแบรนด์ชั้นนำด้านงานศิลปะ แสดงถึงความเป็นสาวก Leica ตัวจริง

Master & Dynamic (มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก) หูฟังคุณภาพสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยคอลเลคชั่นพิเศษ “Master & Dynamic for 0.95” ที่เชื่อมศิลปะผ่านทางภาพถ่ายและเสียงเพลง

Master & Dynamic (มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก) โดดเด่นด้วยการรังสรรค์งานฝีมือผสานเข้ากับเทคโนโลยีเครื่องเสียงสุดล้ำร่วมกับแบรนด์กล้องสุดคลาสสิค Leica AG ออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจจากเลนส์คุณภาพสูงอย่าง Leica Noctilux-M 50mm f/0.95 ASPH สะท้อนสู่ผลงานอันโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในรูปแบบหูฟังไร้สายรุ่น MW07 PLUS

หูฟังไร้สาย In-Ear รุ่น MW07 PLUS ถูกออกแบบอย่างปราณีตและพิถีพิถันด้วยวัสดุ Acetate Stainless steel สีดำด้านโดดเด่น พร้อมสลัก 0.95 ลงบนหูฟังทั้งสองข้าง เพิ่มเอกลักษณ์ด้วยปุ่มมัลติฟังก์ชั่นสีแดงสื่อถึงสัญลักษณ์ Red Dot พร้อมกล่องสแตนเลสสตีลสีดำเคลือบด้านสลัก 0.95 ให้ความหรูหรา เสมือนการส่งต่อมรดกอันทรงคุณค่าที่ผสานเข้ากับความล้ำสมัยได้อย่างลงตัว

มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 10 ชั่วโมง และสามารถชาร์จเพิ่มได้อีก 3 รอบ รวมแล้วสามารถใช้งานได้นานสูงสุด 40 ชั่วโมงสำหรับการเชื่อมต่อนั้น MW07 Plus จะใช้การเชื่อมต่อไร้สายผ่านทาง Bluetooth 5.0 ที่รองรับ CODEC Apt-X & SBC นอกจากนี้ยังสามารถใส่ออกกำลังกายได้เพราะเป็น “IPX5” รองรับการชาร์จเร็ว 15 นาที สามารถเล่นได้สูงถึง “5 ชั่วโมง” พร้อมอัพเกรดไมค์สำหรับคุยโทรศัพท์ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น สามารถพูดคุยได้อย่างชัดเจน และตัเสียงรบกวนภายนอกได้ดียิ่งขึ้น สายชาร์จที่แถมมาให้ในกล่องนั้นจะเป็นสาย USB-C – USB-C สามารถเสียบชาร์จเข้ากับคอมพิวเตอร์หรืออแดปเตอร์ชนิด USB-C ได้เลย แต่ถ้าหากต้องการเสียบเข้ากับอุปกรณ์ที่ใช้ USB-A ก็สามารถใช้อแดปเตอร์ที่แถมมาให้ในกล่องได้

Master&Dynamic MW07 - หูฟังไร้สาย Leica PLUS EARPHONES FOR LEICA 0.95

มีฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancelling, Ambient Listenning และ มีไมค์รับเสียงถึง 4 ตัว

ฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ให้มาในหูฟังก็จัดเต็มไม่แพ้หูฟัง True wireless รุ่นอื่น ๆ เลย โดยในรุ่นนี้จะมี Active noise cancelling ตัดเสียงรบกวนทำให้ได้ยิงเสียงเพลงต่าง ๆ ได้ชัดเจนมากขึ้น ได้อรรธรสมากขึ้น และ ยังมีระบบ Ambient Listening ที่เอาไว้สลับใช้งานเวลาที่เราต้องการได้ยินเสียงรอบข้าง โดยตัวระบบยกเลิกระบบ Active noise cancelling และ รับเสียงจากภายนอกแทนโดยไม่ต้องถอดหูฟัง

นอกจากให้เสียงที่ดีในสไตล์ Master&Dynamic แล้ว ยังมีใส่ไมโครโฟนมาให้ถึง 4 ตัว เพื่อช่วยรับเสียงจากภายนอก เวลาเราเปิดโหมด Ambient listening ก็จะได้ยินเสียงภายนอกได้ดี เหมือนกับเราฟังด้วยหูปกติที่ไม่ได้ใส่หูฟังเลย และ ยังช่วยในเรื่องของการรับสายโทรศัพท์เวลาสายเข้ามาช่วยให้พูดคุยได้ดีอีกด้วย

Master&Dynamic MW07 - หูฟังไร้สาย Leica PLUS EARPHONES FOR LEICA 0.95

วัสดุที่ใช้ผลิตจะเป็น Stainless steel และเป็นงานประกอบแบบ Handcraft Acetate

หูฟังรุ่น MW07 Plus เป็นรุ่นที่เป็นงาน Handcraft ทุกชิ้น และ วัสดุในการผลิตเพิ่มความหรูหราด้วยวัสดุแบบ Stainless steel บวกกับดีไซน์ 0.95 ที่เป็นเอกลักษณ์เด่นของ Leica ทำให้ผู้ใช้ดูดีมีระดับมากขึ้น

Master&Dynamic MW07 - หูฟังไร้สาย Leica PLUS EARPHONES FOR LEICA 0.95

แบตเตอรี่อึดใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมงต่อเนื่อง ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

เป็นอีกหนึ่งหูฟังที่ใช้งานได้นานมากถึง 10 ชั่วโมง ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง และสามารถชาร์จกับ Charging case โดยสามารถชาร์จได้สูงสุดประมาณ 3 ครั้ง เพราะฉะนั้นหูฟังรุ่นนี้จึงใช้ได้ยาวนานมาก ใครที่ไม่ค่อยชอบชาร์จแบตบ่อย ๆ หายห่วงได้เลย

Master&Dynamic MW07 - หูฟังไร้สาย Leica PLUS EARPHONES FOR LEICA 0.95

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ตัวหูฟัง MW07 Plus
  • กล่องชาร์จแบตเตอรี่ตัวหูฟัง (Charging Case)
  • ถุงใส่หูงฟัง
  • จุกยาง Ear Tip 5 ขนาด
  • สายชาร์จแบตเตอรี่ USB-C
  • USB Adapter
หูฟังไร้สาย-MW07-PLUS-Earphones-Leica-Edition-in-box

หูฟังไร้สาย MW07 Plus Leica 0.95 Signature Collection ราคาจำหน่าย ณ วันเปิดตัว

  • หูฟังไร้สาย MW07 Plus Leica 0.95 Signature Collection ราคา 12,900 บาท (สินค้าประกันศูนย์) ของแท้ 100%

อ่านบทความเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้อง

ลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อสินค้า สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของทางร้านได้ตลอด 24 ชม. หรือ โทรเข้ามาโดยตรงผ่านโทรศัพท์

แอดไลน์ ID:@ZoomCamera หรือ หน้าเว็บไซด์ ZoomCamera
083-067-7677 / 02-098-9555 ต่อ 0 (หยุดวันอาทิตย์)

วิธีการสั่งซื้อ

Leave a Reply

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save