รีวิว Fuji X-T4 ภาพนิ่งดี วีดีโอเด่น มีกันสั่นในตัว Body Leave a comment

Fujifilm X-T4 กล้อง APSC มีกันสั่นในบอดี้ เด่นทั้งภาพนิ่ง และ โดดเด่นเรื่องงานวีดีโอ มาพร้อมระบบป้องกันการสั่นใหวในตัวกล้อง (IBIS) ที่มากถึง 6.5 stop และชุดชัตเตอร์แบบใหม่ที่ถ่ายภาพต่อเนื่องได้ถึง 15 ภาพต่อวินาที พร้อมโหมดจำลองสีฟิล์ม Classic Neg. และใหม่ล่าสุดกับ ETERNA Bleach Bypass และการออกแบบให้เข้าถึงการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอได้สะดวกยิ่งขึ้น

โดยมีประสิทธิภาพการป้องกันการสั่นไหวร่วมกับเลนส์ FUJINON XF/XC ทั้ง 18 ตัว จาก 29 ตัวได้มากถึง 6.5 สตอป พร้อมไจโรเซ็นเซอร์ประสิทธิภาพสูงกว่าที่ใช้ใน X-H1 ถึง 8 เท่า ทำให้สามารถใช้ประสิทธิภาพการป้องกันการสั่นไหวนี้ได้ทั้งในการบันทึกภาพนิ่งและวิดีโอ

X-T4 มาพร้อมชุดชัตเตอร์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ล่าสุดที่สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องด้วยการทำงานของชัตเตอร์สูงที่สุดในขณะนี้ถึง 15 ภาพต่อวินาที มีเสียงการทำงานที่เบากว่าใน X-T3 ถึง 30% และมีความทนทานในการใช้งานถึง 300,000 ครั้ง

การควบคุม Tone Curve ใน X-T4 ได้รับการพัฒนาให้สามารถปรับได้ละเอียด 0.5 ขึ้น ทำให้การควบคุมโทนภาพทำได้ละเอียดมากยิ่งขึ้น

ระบบ Auto White Balanced ใหม่ “White Priority” และ “Ambience Priority” โดยที่ “White Priority” จะเน้นการปรับในส่วนขาว และ “Ambience Priority” จะเน้นให้ภาพโทนอุ่น

X-T4 ยังมาพร้อมจอ LCD แบบ Vari-Angle ขนาด 3.0 นิ้ว สัดส่วน 3:2 ที่มีความละเอียดสูงถึง 1.62 ล้านจุดสี ช่องมองภาพความละเอียดถึง 3.69 ล้านจุดสีพร้อมการบูสต์ถึง 3 รูปแบบ Low Light Priority-เน้นให้การเห็นภาพในที่แสงน้อยได้ดีย่ิงขึ้น, Resolution Priority-เน้นการเห็นรายละเอียดในภาพดียิ่งขึ้น และ Frame Rate Priority (EVF only)-ลดการเบลอของภาพในช่องมองในการถ่ายภาพสิ่งเคลื่อนไหว

ในการบันทึกวิดีโอ X-T4 ได้รับการยกระดับการทำงานที่สูงขึ้น โดยสามารถใช้ระบบป้องกันการสั่นไหวแบบ IBIS ร่วมกับ OIS ในการป้องกันการสั่นไหวในขณะบันทึกวิดีโอ และยังได้เพิ่มระบบ Digital Image Stabilization ในการบันทึกวิดีโออีกด้วย นอกจากนี้ยังบันทึกวิดีโอแบบ Full HD High Speed ได้ถึง 240P

X-T4 มาพร้อมแบตเตอรี่ใหม่ NP-W235 ที่มีความจุสูงกว่าเดิม 1.5 เท่า สามารถถ่ายภาพได้ถึง 500 ภาพต่อการชาร์จ และเมื่อใช้งานร่วมกับ VG-XT4 ที่ใส่แบตเตอรี่เพิ่มได้อีก 2 ก้อน จะทำให้สามารถถ่ายภาพได้สูงสุดถึง 1,700 ภาพต่อการชาร์จในโหมด Economy

สนใจสั่งซื้อ Fujifilm X-T4 ได้แล้ววันนี้ที่ ZoomCamera ทุกสาขา
หรือ สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ คลิก https://bit.ly/2SLUMtP

Leave a Reply

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save