Simorr-อุปกรณ์ทำไลฟ์-สอนออนไลน์-ทำคอนเทนต์วีดีโอ

พรีวิว Simorr อุปกรณ์ทำไลฟ์ สอนออนไลน์ ทำคอนเทนต์วีดีโอ คุณภาพระดับโปรในงบเริ่มต้นหลักร้อย Leave a comment

ช่วงนี้ใคร ๆ ก็ทำคอนเทนต์ออนไลน์ ไลฟ์สดขายของออนไลน์ ฯลฯ เรื่องของอุปกรณ์ในการถ่ายทำเป็นสิ่งสำคัญมาก ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้จะไปซื้ออุปกรณ์แพง ๆ มาใช้ก็คิดหนัก จะหาของถูก ๆ มาใช้ก็กลัวว่าจะไม่ดี คุณภาพไม่ได้ ในบทความนี้จะมาพูดถึงแบรนด์อุปกรณ์ไลฟ์สด ทำคอนเทนต์วีดีโอ สอนออนไลน์ ฯลฯ เจ้าหนึ่งที่มีชื่อว่า ” Simorr ” แบรนด์น้องใหม่ที่เข้ามาทำตลาดในไทยได้ไม่นาน แต่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนหยุดไม่อยู่

Simorr Vibe P96 Mini Bi-color LED Light ไฟ LED ค่าสีตรง สว่าง ใช้งานง่าย ปรับอุณหภูมิแสงได้

Simorr เจาะกลุ่มลูกค้าที่สนใจอุปกรณ์ราคาประหยัด คุณภาพดี ใช้งานง่าย เน้นกลุ่มที่ทำคอนเทนต์วีดีโอ ไลฟ์สดขายสินค้า สอนออนไลน์ ด้วยโทรศัพท์มือถือเป็นหลัก โดยสินค้าที่เอามาทำตลาดชิ้นแรก ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และ นักรีวิวคอนเทนต์วีดีโอหลายคน พูดถึง ก็คือเจ้าไฟ ” Simorr Vibe P96 Mini Bi-color LED Light “

ไฟ LED รุ่นนี้เป็น ไฟขนาดเล็ก ใช้งานง่ายมาก มีแค่วงแหวนปรับค่าต่าง ๆ แค่จุดเดียวด้านหลัง ซึ่งเจ้าวงแหวนนี้จะใช้ควบคุมความสว่าง ซึ่งปรับได้ละเอียดได้ นุ่มนวล และ ปรับอุณหภูมิของแสงได้ ซึ่งปรับได้ตั้งแต่ 2700K-5600K เลยทีเดียว

ที่สำคัญไฟ Simorr Vibe P96 Mini Bi-color LED Light รุ่นนี้ ชุดจุดเด่นเรื่องราคาเลย เป็นไฟพกพาที่ราคาถูกมาก ๆ เพียงแค่ 850 บาท เท่านั้น ในกล่องยังให้อุปกรณ์เสริม Cold shoes เอาไว้ติดกับหัวกล้องได้ หรือ ถ้าใครมี mini tripod อยู่ เจ้าตัวนี้ก็สามารถเอาไปติดใช้งานร่วมกันได้เลย

นอกจากไฟแล้ว Simorr ยังมีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ อีกเพียบ

Simorr ไม่ได้มีอุปกรณ์เพียงแค่ไฟเท่านั้น เพราะ เขารู้ดีว่า คนผลิตคอนเทนต์วีดีโอ สายประหยัด ต้องการความคุ้ม และ ความครบ เขาเลยมีอุปกรณ์เสริมอีก 5 ชิ้น เพื่อรองรับการใช้งานของคนทำวีดีโอ คนไลฟ์ขายสินค้า หรือ แม้แต่คุณครูที่จะเอาไปสอนออนไลน์ก็ใช้งานได้ ได้แก่

  • Simorr 3375 Portable Selfie Stick Tripod ST20 ขาตั้งหนีบมือถือที่สามารถยืดออกมาเป็นไม้เซลฟี่ได้ ยืดออกได้ถึง 130 เซนติเมตร
  • Simorr ST30 Multifunction Smartphone Streaming Tripod ขาตั้งที่ใช้สำหรับการทำไลฟ์สตรีมโดยเฉพาะ ซึ่งขาตั้งตัวนี้ไม่ธรรมดา เพราะมันมีหัวแปลงเอาไว้ใช้งานกับกล้องถ่ายภาพก็ได้ ใช้ติดไฟของ Simorr ก็ได้ หรือ ใช้เป็นขาตั้งโทรศัพท์มือถือก็ทำได้สบาย ฐานกว้าง แข็งแรง
  • Simorr Wave S1 Ultracompact Camera-Mount Shotgun Microphone ไมค์ Shotgun สำหรับคนทำวีดีโอที่เน้นการถ่าย Vlog ถ่ายไลฟ์สไตล์นอกสถานที่ ใช้งานได้กับกล้อง และ โทรศัพท์มือถือทุกค่าย
  • Simorr Wave L1 Lavalier Microphone for Smartphones with 3.5mm TRRS ไมค์ติดปกเสื้อสำหรับใช้งานกับโทรศัพท์มือถือที่มีช่อง 3.5mm ความยาว 2 เมตร
  • Simorr 3385 Wave L2 Type-C Lavalier Microphone ไมค์ติดปกเสื้อสำหรับใช้งานกับโทรศัพท์มือถือที่มีช่อง Type-C ความยาว 2 เมตร

สรุป Simorr เหมาะกับใคร ?

อุปกรณ์เสริม Simorr เหมาะมากกับกลุ่มผู้ใช้งานเริ่มต้น ที่ถนัดการทำคอนเทนต์วีดีโอ ทำไลฟ์สตรีมผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อขายสินค้าออนไลน์ ผลิตคลิปวีดีโอสนุก ๆ สอนหนังสือออนไลน์ ฯลฯ ซึ่งบางคนอาจจะไม่มีความรู้ที่จะไปใช้กล้องถ่ายภาพ ถ่ายวีดีโอ อุปกรณ์สตูดิโอเหมือนมืออาชีก ถนัดใช้โทรศัพท์มือถือมากกว่า Simorr ตอบโจทย์มาก ๆ ในจุดนี้ และ ยิ่งในช่วงนี้ที่ออกจากบ้านไปไหนก็ลำบาก การมีอุปกรณ์ราคาประหยัดไว้ใช้งานก็สามารถช่วยให้หารายได้เสริมง่าย ๆ จากที่บ้านได้ ขาตั้งกล้อง ไมโครโฟน ไฟขนาดพกพา ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่คุ้มค่ามาก ๆ ในงบไม่เกิน 3,000-5,000 บาท

อุปกรณ์ Simorr ราคาจำหน่าย ณ วันเปิดตัว

  • Simorr P96 LED Video Light Gray (ประกันศูนย์ 1 ปี) ราคา 850 บาท
  • Simorr Wave S1 Ultracompact Camera-Mount Shotgun Microphone (ประกันศูนย์ 1 ปี) ราคา 1,100 บาท
  • Simorr Wave L1 Lavalier Microphone for Smartphones with 3.5mm TRRS (ประกันศูนย์) ราคา 390 บาท
  • Simorr 3385 Wave L2 Type-C Lavalier Microphone (ประกันศูนย์) ราคา 590 บาท
  • Simorr ST30 Multifunction Smartphone Streaming Tripod (ประกันศูนย์) ราคา 1,700 บาท
  • Simorr 3375 Portable Selfie Stick Tripod ST20 (ประกันศูนย์) ราคา 800 บาท

บทความเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้อง

ลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อสินค้า สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของทางร้านได้ตลอด 24 ชม. หรือ โทรเข้ามาโดยตรงผ่านโทรศัพท์

แอดไลน์ ID:@ZoomCamera หรือ หน้าเว็บไซด์ ZoomCamera
083-067-7677 / 02-098-9555 ต่อ 0 (หยุดวันอาทิตย์)

วิธีการสั่งซื้อ

Leave a Reply

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save