กำตังให้แน่น : ลือ Fujifilm X-T100 อาจเปิดตัว 24/5/2018 นี้ Leave a comment

กำตังให้แน่น : ลือ Fujifilm X-T100 อาจเปิดตัว 24/5/2018 นี้

ข่าวด่วน ข่าวร้อนสำหรับชาว Fujinon เลยครับ เมื่อทาง Website อย่าง fujirumors ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับกล้อง Mirrorless รุ่นล่าสุดอย่าง Fujifilm X-T100 ว่าจะเตรียมเปิดตัวในเร็วๆนี้ ซึ่งได้มีการเผยถึงวันที่คาดการว่าจะเปิดตัว เป็นวันที่ 24 May 2018 ถึงจะนี้ ซึ่งก็เป็นไปตามกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่า ทาง Fujifilm กำลังทำกล้อง Mirrorless รุ่นใหม่อยู่นั่นเองครับ

สำหรับเจ้า Fujifilm X-T100 คาดการว่าจะเป็นกล้อง Mirrorless ที่ออกทำตลาด โดยวาง Position ที่คั่นกลางระหว่าง Fujifilm X-A5 และ Fujifilm X-T20 ก็เป็นได้ เนื่องจากเจ้า Fujifilm X-T100 มีสเปคที่แทบจะเสมือนรวมกันระหว่าง 2 Series เข้าด้วยกันครับ ในส่วนสเปคของ Fujifilm X-T100 มีรายละเอียดตามนี้ครับ

*** Leak  Spec : Fujifilm X-T100 ***

– Sensor Bayer ความละเอียด 24 Megapixels ( ไม่ใช่ X-Trans CMOS )

– ดีไซน์คล้ายคลีงกับ Fujifilm X-T20

– มีความเป็นไปได้ที่จอ LCD จะสามารถพับมาด้านหน้าได้ ( คาดว่าเป็นการพับแบบด้านข้าง )

– วางตำแหน่งในตลาด ระหว่าง Fujifilm X-A5 และ Fujifilm X-T100

– ราคายังไม่ระบุ

Fujirumors

บทความนี้เขียนเมื่อวันที่ 14/05/2018

 

Leave a Reply

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save