หลุดภาพ Gopro Hero 8 รองรับถ่าย 4K 120fps Leave a comment

หลุดภาพ Gopro Hero 8 รองรับถ่าย 4K 120fps

ในช่วงที่ผ่านมา หากจำกันได้ทาง Gopro ได้มีสินค้าที่วางจำหน่ายในท้องตลาดเป็น Gopro Hero 7 Series ที่มีอยู่ด้วยกัน 3 รุ่น 3 สไตล์ ที่มี Feature ปลีกย่อยแตกต่างกันไปตาม Segment ของรุ่น Product ซึ่งตอบโจทย์เหล่าช่างภาพสายท่องเที่ยว ที่เน้นการใช้งานในลักษณะกึ่งผจญภัย หรือ Adventure ได้เป็นอย่างดี

ล่าสุดมีข่าวลือของ Product รุ่นใหม่จากทาง Gopro อย่าง Gopro Hero 8 ที่คาดการว่าจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ครับ ทั้งนี้ตามรายงานของ Website อย่าง Photorumors นั้น ได้ระบุว่า เจ้า Hero8 นั้นจะมาพร้อมดีไซน์ใหม่ มีช่อง Hotshoe ที่ลักษณะคล้ายคลึงกับกล้อง DSLR / Mirrorless ที่ใช้สำหรับต่อเข้าอุปกรณ์เสริม รวมไปถึงจอแสดงผลที่สอง และ Port Mic. ( ยังไม่คอนเฟิร์ม )

ในแง่ของการใช้งาน เจ้า Gopro Hero 8 อาจรองรับถ่ายวิดีโอ 4K ที่ 120fps หรือจะเลือกถ่ายวิดีโอ Full HD ที่ 480fps กันเลยทีเดียวครับ ซึ่งถือว่า Feature มีการพัฒนาแบบก้าวกระโดดกว่า Gopro Hero 7 อยู่พอสมควรเลยครับ ส่วนงานภาพนิ่งไม่จะยังไม่ระบุอย่างเป็นทางการว่าจะยังคงใช้ Sensor รับภาพที่ความละเอียด 12 Megapixels เหมือนเดิมหรือไม่นั้น แต่เชื่อกันว่าคุณภาพของภาพนิ่งและวิดิโอ น่าจะมีการปรับปรุงขึ้นอย่างแน่นอน

ทั้งนี้คาดการว่า Gopro Hero 8 อาจจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ครับ

Credit : https://photorumors.com/2019/08/14/gopro-hero-8-camera-rumors/

Leave a Reply

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save