รีวิวกระเป๋ากล้องล้อลาก Manfrotto Pro Light Reloader Spin 55 Leave a comment

เมื่อนึกถึงเวลาเดินทางท่องเที่ยว กระเป๋ากล้องเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคนรักการถ่ายภาพ ถ่ายวีดีโอ ในท้องตลาดทั่วไปกระเป๋ากล้องมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าใบเล็กที่ไว้สำหรับใส่กล้อง 1 ตัว เลนส์ 1 ตัว หรือ จะเป็นกระเป๋าเป้สะพายหลังที่สามารถใส่กล้องและเลนส์ได้มากขึ้น สำหรับคนที่รักการถ่ายรูปอย่างจริงจังก็มักจะมีเลนส์มีกล้องหลายตัว จะแบกขึ้นหลังไปหมดก็ใช่เรื่อง เสียสุขภาพกันแน่ ๆ กระเป๋าล้อลากก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ

กระเป๋าล้อลากทั่ว ๆ ไปก็จะเป็นกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยม อาจจะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส ไม่ก็สี่เหลี่ยมผืนผ้า วัสดุที่ผลิตก็จะกันแรงกระแทกได้ประมาณหนึ่ง ฟังก์ชั่นของตัวกระเป๋าก็จะไม่ค่อยมีอะไรมากมาย ซึ่งคนที่ผมรู้จักหลายคน เวลาพกกล้องและเลนส์ไปเที่ยว ไปทำงานก็แบกกันไปโดยใส่กระเป๋าทั่ว ๆ ไปแบบนี้และเอามา custom ภายในกระเป๋าเอง โดยใส่พวกฟองน้ำบ้างเอย โฟมบ้างเอย หรือไม่ ก็ไปซื้อ Insert สำหรับใส่กล้องเลนส์มาเพื่อป้องกันการกระแทกของอุปกรณ์ในกระเป๋า ซึ่งมีราคาถูกกว่า แต่ถึงจะประยุกต์ใช้กันลักษณะนี้ ยังไงกระเป๋าที่ทำมาเฉพาะทางย่อมดีกว่าเสมอจริงไหม ? ซึ่งในปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์มากที่ผลิตกระเป๋ากล้องล้อลากออกมาแข่งขันในตลาด และ หนึ่งแบรนด์คุณภาพที่ผลิตกระเป๋าชนิดนี้ออกมาก็คือ Manfrotto แบรนด์ที่หลายคนรู้กันดีในเรื่องของขาตั้งกล้อง และ กระเป๋าคุณภาพดีแข็งแรง ทนทาน มีศูนย์รับประกันสินค้าในไทย

Manfrotto Pro Light Reloader Spin 55 อีกหนึ่งกระเป๋ากล้องล้อลากที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนรู้จักกัน เป็นกระเป๋ากล้องล้อลากสุดแกร่งจาก Manfrotto เพื่อคนรักการถ่าย รักการเดินทาง รวมไปถึงช่างภาพรับงานที่ต้องแบกเลนส์ แบกกล้องหลาย ๆ ชิ้นไว้ไปทำงาน กระเป๋ากล้อล้อลากเฉพาะทางที่สายแบก สายท่องเที่ยวต้องมี

Manfrotto Pro Light Reloader Spin 55 ดียังไง แตกต่างจากกระเป๋ากล้องล้อลากทั่วไปยังไง ?

ดีไซน์การออกแบบเรียบหรู และ ใช้แผ่น Polycarbonate PC ในกาผลิตกระเป๋า ซึ่งเป็นวัสดุที่แข็งแกร่งแบบเดียวกับกระเป๋าที่ใช้ทางการทหาร

วัสดุภายนอกกระเป๋าทำจากแผ่น Polycarbonate PC ขึ้นรูป แข็งแรง ทนทาน มีส่วนผสมของวัสดุแบบเดียวกับวัสดุที่ใช้ทำกระเป๋าทางการทหารที่ทนทานเป็นพิเศษ วัสดุด้านในทำจากผ้าเส้นใยสังเคราะห์

ขนาดกระเป๋ามาตรฐานสากล มีช่องเก็บของที่หลากหลาย ใส่ Labtop 15 นิ้วได้

กระเป๋ามีขนาดมาตรฐานสากลที่สามารถใส่ในช่องเก็บของบนเครื่องบินได้ ขนาด 55×35.5×22 เซนติเมตร และ มีน้ำหนักกระเป๋าเปล่าอยู่ที่ 3.6 กิโลกรัม

มาดูด้านหน้ากระเป๋ากันหน่อยดีกว่า เปิดช่องซิบด้านบนออกมาเป็นช่องไว้สำหรับหยิบกล้องออกมาได้อยากรวดเร็ว เป็น Quick Access ที่สะดวกดี นอกจากเป็นช่องไว้หยิบกล้องในกระเป๋าแล้ว

ยังเป็นช่องไว้ใส่ของทั่วไปใส่ กระเป๋าตัง โทรศัพท์ Power bank ของกระจุกกระจิกเล็กน้อย และ ยังมีช่องใส่ Laptop ขนาด 15 นิ้ว มีผ้าบุกันกระแทกป้องกันแยกไว้เป็นสัดส่วนชัดเจน

การจับถือถนัดมือคล่องตัว จับแนวตั้งหรือแนวนอนก็สะดวก

มีอุปกรณ์เสริมไว้สำหรับเก็บขาตั้งกล้องไว้กับกระเป๋าได้ สะดวกแข็งแรง ปลอดภัย

สามารถปรับรูปแบบการจัดวางได้ตามใจจะใส่กล้องหรือใส่เสื้อผ้าก็ทำได้ง่าย ๆ

มีพาทิชั่นไว้แบ่งใส่อุปกรณ์ถ่ายภาพเป็นสัดส่วนให้มาในกระเป๋า สามารถจัดรูปแบบช่องใส่ของได้ตามใจ หากใครไม่อยากใส่กล้องก็สามารถยกตัวชุดพาทิชั่นออก ใส่เป็นกระเป๋าเสื้อผ้าปกติก็ทำได้

สำหรับตัว Insert ที่ไว้ใส่กล้องจะมีผ้าตาข่ายไว้ปิดอีกชั้นเพื่อเพิ่มการป้องกันให้ดีขึ้น และ เจ้าตัว Insert อันนี้สามารถยกถอดออกมาเพื่อให้กระเป๋าสามารถใส่เสื้อผ้า พร้อมมีสายลัดเพิ่มความกระชับ ความแน่นหนาขณะขนย้ายได้อีกด้วย

มีระบบล็อคซิปปิดเปิดที่ใส่รหัสเลข 3 ตัวได้ พร้อมเปิดได้ด้วยกุญแจมาตรฐาน TSA ถ้าเจ้าหน้าที่สนามบินต้องการเปิดมาตรวจค้น

ระบบล็อคที่แน่นหนาแบบใส่ใส่รหัส 3 ตัว ถูกออกแบบให้เรียบง่าย ดูหรูหรา และ รักษาความปลอดภัยได้จริง ใช้งานง่าย เพียงแค่นำห่วงซิปคล้องใส่กับตัวล็อค และ การเย็บซิปมีความแน่นหนา กันละอองน้ำ ละอองฝุ่นได้ดี

มีข้อต่อความสูงสามารถปรับความสูงได้ 3 ท่อน แข็งแรงกว่ากระเป๋ากล้องล้อลากทั่วไป และ ล้อลากเป็นหมุนได้ 360 องศา สะดวกในการขนย้าย

เป็นกระเป๋าเดินทางล้อลากที่ล้อสามารถหมุนได้ 360 องศา สามารถลากกระเป๋าในรูปแบบ 4 ล้อ และ ลากแบบ 2 ล้อ ก็ได้

สามารถใช้ Rain Cover ป้องกันน้ำฝนขนาดหนักได้ สวมเข้า-ออกได้ง่าย

กระเป๋ารุ่นนี้เหมาะกับใคร ?

กระเป๋า Manfrotto Pro Light Reloader Spin 55 เหมาะสำหรับคนที่มีกล้องและเลนส์หลายชิ้น และ จำเป็นต้องพกพาไปตามที่ต่าง ๆ เช่น ช่างภาพสายท่องเที่ยว ช่างภาพสายเวดดิ้ง ช่างภาพใน Production Studio ต่าง ๆ หรือ จะเป็นช่างภาพอิสระที่ชอบพกเลนส์หลาย ๆ ตัว และ ไม่อยากแบกอุปกรณ์สะพายขึ้นหลังหนัก ๆ หากมามองในมุมของคนชอบถ่ายวีดีโอ กระเป๋ารุ่นนี้ก็ตอบโจทย์ในส่วนของการพกพาอุปกรณ์ถ่ายวีดีโอได้ดี สามารถใส่พวกไม้กิมบอล ขาตั้งกล้อง โดรน ฯลฯ

สินค้าพร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ZoomCamera ทุกสาขา และ ช่องทางการสั่งซื้อผ่านออนไลน์

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

รีวิว Shimoda Carry on Roller กระเป๋ากล้องล้อลาก สำหรับนักเดินทาง

รีวิว Manfrotto Element Big Carbon ขาตั้งกล้องสูงท่วมหัวแต่ตัวเบา 1.4kg ถอด Monopod ได้ ราคาสวย

Zoomcamera ตัวแทนจำหน่ายกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพที่มีให้คุณเลือกมากที่สุดหาของที่ไหนไม่ได้มาหาได้ที่ ZoomCamera นะครับ

ส่ง EMS ทั่วประเทศ

ลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อสินค้า สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของทางร้านได้ตลอด 24 ชม. หรือ โทรเข้ามาโดยตรงผ่านโทรศัพท์

แอดไลน์ ID:@ZoomCamera หรือ หน้าเว็บไซด์ ZoomCamera
083-067-7677 / 02-098-9555 ต่อ 0 (หยุดวันอาทิตย์)

วิธีการสั่งซื้อ

Leave a Reply

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save