ไฟแต่งหน้า-NiceFoto-LR-318C-LED-Live-Light-ไฟวงแหวนสำหรับแต่งหน้าทำผม

มินิรีวิวไฟแต่งหน้า NiceFoto LR-318C LED Live Light ไฟวงแหวนสำหรับคนอยากเป็น Beauty blogger ต้องมี ! Leave a comment

ช่วงนี้ใคร ๆ ก็อยากหารายได้เสริมกันทั้งนั้น และ หนึ่งในอาชีพที่สาว ๆ วัยรุ่นนิยมกันอย่างมาก ก็คือ การเป็น Beauty blogger หรือ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องความงาม ซึ่งเราจะรู้จักอาชีพนี้ผ่านทางออนไลน์ Facebook fanpage / Instagram / Youtube เป็นหลัก และ เราก็จะเห็นไฟแต่งหน้า ที่เหล่า Beauty blogger นิยมใช้กัน นั่นก็คือ “ไฟวงแหวน” หรือ Ring light นั่นเอง

ซึ่งเจ้าไฟประเภทนี้จะช่วยทำให้ส่วนของใบหน้ามีความขาวใส เห็นรายละเอียดบนใบหน้าที่ชัดเจน และ ทำให้เกิด Effect ของไฟวงแหวนเป็นดวงไฟวงกลมในดวงตา เพิ่มความสวยงามอีกด้วย

ปัจจุบันไฟประเภทนี้ในท้องตลาดมีหลายเกรด หลายคุณภาพมาก ๆ มีตั้งแต่ราคาถูกหลักร้อยบาท จนถึงราคาหลักหมื่นบาทก็มีให้เห็นกัน แล้วถ้าเราอยากได้ของดี มีคุณภาพ ใช้ได้ยาว ๆ มีการรับประกันด้วย จะต้องดูอย่างไร หล่ะ!

วิธีดูไฟวงแหวน (Ring light) ที่มีคุณภาพ ใช้ได้ยาว ๆ ให้สังเกตจากการที่เป็นแบรนด์ที่มีผู้นำเข้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีการรับประกันสินค้า และ จัดจำหน่ายโดยร้านค้าชั้นนำ เป็นการการันตีได้เลยว่าสินค้าที่นำมาจำหน่าย มีคุณภาพอย่างแน่นอน ไม่ได้เอาของปลอม หรือ ของไม่ตรงปกมาจำหน่าย ให้เราเสียความรู้สึก เสียดายเงิน และ เสียเวลาอย่างแน่นอน

สำหรับไฟแต่งหน้าที่ผมอยากจะแนะนำในวันนี้ ก็เป็นไฟวงแหวนจากแบรนด์ Nicefoto ผู้ผลิตไฟสตูโอและไฟเพื่อ Production House ต่าง ๆ มากมาย ได้มาตรฐาน และ การยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก ซึ่งไฟรุ่นที่หยิบเอามาแนะนำกัน ก็คือ NiceFoto LR-318C LED Live Light ไฟแต่งหน้ารูปแบบวงแหวน ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ให้กำลังไฟที่แรง ไม่ต้องใช้ถ่าน แค่เสียบสาย USB เข้ากับตัว Adapter ก็ใช้งานได้ทันที และ ไม่ต้องซื้อขาตั้งไฟเพิ่มอีกด้วย เพราะ มีขาตั้งมาให้ในตัวเลย

ข้อมูลรายละเอียดทางเทคนิคของไฟแต่งหน้า NiceFoto LR-318C LED Live Light

  • เป็นไฟ LED ขนาด 12 นิ้ว ที่มีหลอดไฟถึง 128 ดวง ทำให้ได้กำลังไฟที่สูง และแสงนวล พร้อม ระบบ Flicker Free
  • สามารถปรับค่า CCT ได้ 3 ระดับ คือ 3200K, 5600K ,6500K มีค่า CRI และ TLCI อยู่ที่ 95 มีค่าความสว่างที่ 1200 Lumen และ ปรับค่าความสว่างไฟได้ 10 ระดับทำให้เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย
  • ขาตั้งสามารถปรับความยาวได้ตั้งแต่ 56-160 cm ทำให้ไม่จำเป็นต้องหาขาตั้งหรืออุปกรณ์อื่นเสริมอีก
  • ต่อไฟเลี้ยงด้วย สาย USB ที่มาพร้อมตัวไฟ สามารถต่อกับ Adapter ที่รอง 5V-2A ได้อย่างสบาย ๆ

จุดเด่นของไฟแต่งหน้า NiceFoto LR-318C LED Live Light

ให้ค่าสีตรงด้วยมาตรฐาน CRI/TLCI สูงถึง 95 สีไม่ผิดเพี้ยน ช่วยให้การแต่งเห็นเฉดสีตรงกับความเป็นจริงที่สุด และ ไม่มีแสงกระพริบ (Flicker Free)

การที่ไฟที่เราใช้ให้ค่าสีที่ตรงเป็นผลดีมาก ๆ สำหรับการเป็น Beauty blogger ช่วยเสริมความน่าเชื่อถือมากขึ้น เวลาเรารีวิวผลิตภัณฑ์ หรือ สินค้าอะไร ก็จะเห็นสีที่เที่ยงตรงกับความเป็นจริง และ นอกจากจะให้ค่าสีที่ตรงแล้ว ตัวหลอดไฟยังมีการกระพริบของ LED อีกด้วย หรือ Flicker Free นั่นเอง

ขนาดเล็ก พกพาสะดวก พกใส่กระเป๋าไปนอกสถานที่ได้สบาย ๆ เห็นขนาดเล็กแบบนี้แต่ให้แสงสว่างที่แรงสุด ๆ ถึง 1200 ลูเมน

ไฟรุ่นนี้มีขนาดเล็ก พกพาสะดวกมาก คุณผู้หญิงสามารถพกพาใส่กระเป๋าไปได้ทุกที่ เป็นการปฏิวัติไฟวงแหวนแบบเดิม ๆ ไปเลย หน้าตาดูน่าใช้มากยิ่งขึ้น หลายคนก็คงสงสัยว่ามาในรูปแบบ Compact Size แบบนี้ ความแรงของไฟจะเพียงพอหรอ ก็ต้องตอบว่าแรงพอสมควรเลยครับ ให้ความสว่างถึง 1200 ลูเมน อธิบายให้เห็นภาพถ้าเราตั้งไฟบนโต๊ะร้านกาแฟ แล้วนั่งฝั่งตรงข้าม ให้ความสว่างเพียงพอแบบเหลือ ๆ เลยหละ

ถูกใจคนที่มีมือถือหลายเครื่อง อยากจะ Live สด พร้อมกันหลายช่องทาง ไฟรุ่นนี้สามารถใช้งานกับมือถือ 3 เครื่องในเวลาเดียวกัน โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมเพิ่ม

เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ไฟวงแหวนรุ่นนี้ก็คือการที่เราสามารถหนีบมือถือได้พร้อมกันถึง 3 เครื่อง ช่วยให้ Beauty Blogger ที่ทำงานผ่านสมาร์ทโฟน และ มีหลาย Account หรือ หลายช่องทางการนำเสนอในแพลทฟอร์ม social media ต่าง ๆ สามารถ Live สดพร้อม ๆ กันได้

ไม่ต้องหาซื้ออุปกรณ์เสริม ขาตั้งไฟเพิ่มแต่อย่างใด และ ไม่ต้องซื้อแบตเตอรี่มาใส่เพียงเสียบสาย USB เข้ากับ Adapter ก็ใช้งานได้ทันที

ไฟแต่งหน้ารุ่นนี้มีขาตั้งมาให้เรียบร้อย แบบพับเก็บได้ ยืดได้สูงสุด 56-160 เซนติเมตร ปกติแล้วไฟแบบนี้ทั่วไปเราจะต้องซื้อขาตั้งไฟแยก แต่รุ่นนี้ให้มาเลย ก็ถือว่าสะดวกดี ประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้เยอะเลย นอกจากนี้เราก็ไม่ต้องซื้อแบตเตอรี่มาใส่แล้ว เพราะมีการใช้สาย USB และ Adapter มาให้ด้วย ซึ่งสามารถใช้ไฟเลี้ยงโดยการใช้ไฟบ้าน หรือ ใช้ไฟจากคอมพิวเตอร์ก็สามารถทำได้

ไฟวงแหวนรุ่นนี้เหมาะกับใคร

เหมาะสำหรับคนที่ชอบการไลฟ์ สด เพื่อทำคอนเทนต์ Beauty ใช้ไฟในการแต่งหน้าและทำผม สามารถใช้งานกับมือถือ 3 เครื่องในเวลาเดียวกัน โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมเพิ่ม พับเก็บง่าย

NiceFoto LR-318C LED Live Light ราคาจำหน่ายในไทย ณ วันเปิดตัว

  • NiceFoto LR-318C LED Live Light ราคา 1,790 บาท

บทความเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้อง

ลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อสินค้า สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของทางร้านได้ตลอด 24 ชม. หรือ โทรเข้ามาโดยตรงผ่านโทรศัพท์

แอดไลน์ ID:@ZoomCamera หรือ หน้าเว็บไซด์ ZoomCamera
083-067-7677 / 02-098-9555 ต่อ 0 (หยุดวันอาทิตย์)

วิธีการสั่งซื้อ

Leave a Reply

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save