ลือ Fujifilm X-T4 อาจะเปิดตัว ต้นปี 2020 Leave a comment

ลือ Fujifilm X-T4 อาจะเปิดตัว ต้นปี 2020

ฝากฝั่งของ Fujifilm ภายในปีนี้ นอกเหนือจาก Fujifilm X-T30 ที่ออกมาสานต่อความสำเร็จเจ้า Fujifilm X-T20 ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งในกลุ่มมือใหม่ หรือ มือโปร ด้วย Spec / Feature ที่เทียบเคียงกับกล้อง Mirrorless ในระดับ Pro นั่นเองครับ ไม่ว่าจะเป็น Sensor X-Trans IV , Video 4K หรือ Eye AF Tracking ที่เรียกได้ว่า ไม่น้อยหน้ารุ่นพี่อย่าง Fujifilm X-T3 ที่วาง Position อยู่สูงกว่านั่นเอง

 

ล่าสุด Website Thenewcamera ได้ออกมาเผยข้อมูลว่า มีความเป็นไปได้ที่ทาง Fujifilm จะมีการเปิดตัวกล้อง Mirrorless รุ่นใหม่อย่าง Fujifilm X-T4 ภายในต้นปี 2020 เป็นอย่างไว ซึ่งถ้าหากนับตาม Life Cycle ของ Fujifilm X-T3 แล้ว ก็ถือว่าวางตลาดมาร่วม 1 ปีนิดๆแล้วนั่นเอง ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงว่า Fujifilm X-T4 จะออกมาทดแทน แต่ Fujifilm X-T3 ยังคงทำตลาดควบคู่กันไปในราคาที่ต่ำกว่านั่นเองครับ

 

Credit  :  thenewcamera

Leave a Reply

โค้ดลดสูงสุด

3,000

Happy Code Day 26-28 MAR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save